Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thầy cô giáo kèm rèn chữ bé học lớp 5

Hiểu rỏ được nền tảng thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy các môn lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại nền tảng quang trọng cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học trò trang bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng cần thiết.
Văn phòng các gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo đã đi dạy nhiều năm, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy lớp 5 tại nhà đảm bảo các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy hiện đại lâu năm của hàng ngũ gia sư nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các em, giúp học sinh hiểu bài nhanh và đam mê với việc tự học.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét