Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cần tuyển cô giáo dạy môn vật lý cấp 3 tư gia

Cần tuyển cô giáo kèm môn lý cấp 3 tận nhà. Việc kiếm giáo viên dạy tận nhà môn lý mà là cô giáo kèm thì không hề đơn giản cho các bậc quý phụ huynh đặc biệt là những quý phụ huynh học sinh ở xa thành phố.

toán lý hóa là ba môn tự nhiên đa số việc kèm các môn này đều do thầy cô nam đảm nhiệm nên việc chọn thầy cô nữ con con mình thật sự là vấn đề trở ngại của những bậc quý phụ huynh.

dạy kèm tài năng tự hào là trung tâm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dạy kèm nên có tập thể dạy kèm dồi dào khắp những quận huyện Hcm.

Cách học khá, giỏi môn lý – đi dạy nhiều năm học lý ngắn nhất


Để học khá, giỏi môn Vật lý trong nhà trường, bạn cần có kỹ năng học tập sao cho khoa học, hợp lý. 



Vật lí là môn có tính tương tác và áp dụng rất cao trong đời sống xã hội. khi học đến một vấn đề nào đó các bạn hãy cố gắng gọi các điều tương tự, những sản phẩm tương quan trong cuộc sống và móc nối các đang tượng lại với nhau. Điều đó sẽ hổ trợ anh chị học xuất sắc môn học lýmột cách hiệu quả hơn.

Ví dụ về lực đẩy, anh chị có khả năng hình dung đến chiếc bơm xe đạp, nén khí…điều này chưa các bổ trợ anh chị nhập tâm hơn trong lộ trình học mà còn biến các phần lý thuyết tưởng chừng khô khan thành mềm mại dễ học.

Hơn nữa mong muốn học giỏi môn lý về nhà anh chị cần làm mọi những bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập. Muốn vậy phải học đều mọi những môn học, đặc biệt là môn Toán – vì đây là môn học hổ trợ ta có được tư duy logic & tính toán học đúng, rất cần trong việc giải các bài tập Vật lý. Tham kháo: Cách học giỏi toán học hiệu quả

Bài tập thì có nhiều nhưng cần phải biết phân loại thành các dạng không giống nhau nhằm thuê ra được cách thức giải & điều thiết yếu là chưa bị lẫn. Qua đó các bạn sẽ hình thành được những phương pháp giải nhanh, giải đúng, giải trúng trọng tâm yêu cầu của đề.

Một số đi dạy nhiều năm học giỏi môn lý anh chị cần biết.

1/. mong muốn học chất lượng môn vật lý trước hết các bạn cần phải có lòng yêu thích môn – có đam mê mới có thích thú trong học tập. Đây là một trong những yếu tố hết sức cần thiết để học chất lượng môn lý.

Cách học xuất sắc môn học lý: anh chị nên luôn luôn đọc sách Vật lý vui, tham gia những hoạt động liên quan đến Vật lý như tham gia câu lạc bộ Vật lý tại trường, trên Internet,… Luôn đặt câu hỏi “ở sao?” trước những vấn đề, các tình huống thuộc môn học vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – & như vậy dần dần các bạn sẽ tìm kiếm thấy được những cái hay, cái đẹp của bộ môn học này mà đam mê nó.

2/. Học cách nắm bắt nhanh bài mới ở lớp cũng như những chương trình đã học trước đó.

Muốn làm được điều này trước lúc học bài mới chúng ta nên xem lại những bài học cũ. Vì các bài đó chúng ta đã học, đã hiểu, đã nhớ nên xem lại sẽ rất nhanh. lúc được tái đang lần nữa, ta sẽ nhớ được lâu hơn, chắc hơn. Thực tế đã cho thấy, trong lộ trình làm đề thi trắc nghiệm, chỉ cần ta quên (hoặc không tháu hiểu) một thuật ngữ nào đó thôi là mất điểm ngay.

Ngoài ra để học xuất sắc môn học lý trước lúc đến lớp các bạn cần đọc & soạn bài thật kỹ. Chú ý ghi lại các từ ngữ quan trọng, các vấn đề còn không rõ trong bài để lúc đến lớp nghe thầy cô giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay các gì còn chưa tháu hiểu với giáo viên, bạn bè…

3/ Luôn tìm kiếm tòi mở rộng kiến thức sẽ hổ trợ các bạn học tốt môn lý nhanh hơn. kiến thức trong sách giáo khoa vốn là kiến thức chuẩn, căn bản nhưng không thể giải thích cặn kẽ hết tất cả vấn đề vì thời lượng Chương trình chưa cho phép. Cho nên, để biết rõ & nắm vững chương trình trong sách giáo khoa bạn cũng cần kiếm đọc thêm sách tham khảo (chứ chưa phải là sách giải bài tập). Đồng thời, nên làm bài tập thật nhiều, bắt đầu từ những bài đơn giản rồi đến những bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ bổ trợ ta rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm chương trình bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách chúng ta mới nắm vững và biết đúng, sâu sắc hơn các kiến thức trong sách giáo khoa.

Để rèn luyện cách học giỏi môn học lý chúng ta cần nắm chắc những nguyên tắc: căn bản (củng cố kiến thức sách giáo khoa) -> Chắc (sử dụng chương trình làm những bài tập căn bản một cách chuyên sâu) -> bồi dưỡng (tìm kiếm tòi làm bài tập trong những sách bồi dưỡng)-> khả năng tự tổng hợp (tổng hợp chương trình cho riêng bản thân->biến kiến thức sách vở chính bạn học thành nguồn của mình, các bạn làm được điều này chỉ lúc anh chị có thể giảng giải lại cho anh chị bè một cách lưu loát chưa cần dùng sách vở)-> Tư duy (khả năng làm những bài tập khó, không có dạng nhất định).

4/ Nếu có điều kiện, anh chị nên thành lập đội ngũ học tập từ 03 đến 05 học sinh. lúc có được sự phân công hợp lý trong đội ngũ thì việc học sẽ đạt được uy tín cao – chưa chỉ riêng môn vật lý mà những môn khác cũng thế.

5/ Trình tự làm một bài toán vật lý bạn nên tham khảo:

– Đọc để tháu hiểu đề Muốn tìm các đại lượng nào.

– Tóm tắt đề bài: ghi ra những đại lượng cần thiết cho việc tìm kiếm ra đại lượng mà đề bài yêu cầu.

– Đổi đơn vị nếu cần (học sinh thường chưa để ý hay quên làm bước này).

– Vẽ hình minh họa (nếu hiện tượng có nhiều vật tham gia hay có nhiều trường hợp).

– Suy nghĩ những công thức nào có khả năng dùng để giải.

– tìm ra đại lượng cần thuê sau khi biến đổi và phối hợp những công thức (không vội thế số).

– Thế số để tìm kiếm ra hiệu quả cuối cùng.

– Để ý đơn vị của kết quả có phù hợp thực tiễn không.

Trung tâm gia sư tài năng hân hạnh được giới thiệu gia sư là cô giáo đến tân nhà học sinh gia sư môn lý cho học viên cấp 3. Quí quý phụ huynh học sinh có nguyện vọng mời dạy kèm xin liên hệ: cần tuyển gia sư môn vật lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét