Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm gia sư tiếng anh buổi đầu tiên

Kinh nghiệm gia sư tiếng anh buổi đầu tiên
Làm gia sư thật sự không khó, Buổi đầu tiên đi dạy thì luôn làm cho gia sư phải suy nghĩ như giáo trình đi dạy, phương pháp giảng dạy, yêu cầu học viên…




Để việc nhận lớp thành công các bạn cần có buổi đầu tiên gặp mặt trước khi tiến hành buổi dạy đầu tiên. Tận dụng buổi gặp mặt đó gia sư ghi chú lại các yêu cầu của học viên như ngành nghề đang làm, mục tiêu việc học tiếng anh và thời gian dành cho việc học gia sư ngắn hay dài (những vấn đề này trung tâm gia sư có thể đã thông báo cho bạn nhưng bạn cần xác định lại trục tiếp với học viên).

Thực hiện các bước trên bạn sẽ quyết định được giáo trình bạn lựa chọn ra giáo trình giảng dạy (bạn có thể tự biên sọan hoặc dựa trên nền tảng các giáo trình mà ban biết để biên tập lại), khối lượng bài giảng trên 1 buổi và cả chương trình dạy trên 1 khóa học. Bạn phải thông báo kế hoạch giảng dạy của mình cho học viên được biết và cộng tác.

Một vấn đề mà gia sư tiếng anh cũng phải quan tâm nữa là cho bài tập ở nhà của học viên. Đối với các học viên không quá bận rộn bạn đề nghị học viên ôn lại các chường trình bạn với các yêu cầu nhớ bài theo từng buổi. Riêng các học viên quá bận không thể sắp xếp ôn bài tự ôn tại nhà thì bạn sẽ ôn lại cùng học viên ở cuối buổi dạy cùng học viên trước khi kết thúc buổi học.

Trên dây là một số kinh nghiệm dành cho các bạn gia sư lần đầu đi dạy, Chúc các bạn nhận lớp dạy kèm thành công.

http://trungtamgiasutainang.com/kinh-nghiem-gia-su-tieng-anh-buoi-dau-tien/

Bài viết khác: gia su quan 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét