Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học tất cả các khối tận nhà

Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tại tư gia
Bạn chuẩn bị thi đại học và rất cần giáo viên nhằm luyện thi T-L-H-S-V-AV?
Con của bạn đang lo ngại đến chuyện tìm gia sư-giáo viên ôn luyện thi khối A B C D A1 ở đậu uy tín? Bổ sung kiến thức luyện thi bảo đảm kết quả tốt trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Phụ huynh có con em đang tìm gia sư ôn luyện đại học ?
12 năm đến trường bạn nào cũng muốn được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được con đường đó các em học sinh, quan trọng nhất là các bạn học viên cuối cấp THPT phải kiên trì phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là việc làm cần thiết đáng chú ý đối với 12 rèn sách.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên luyện ôn T-L-H-S-V-AV, tuyển chọn các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư-giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện ôn thi đại học T-L-H-S-V-AV... sẽ giảng dạy cho các bạn học sinh từng phần một cách chất lượng nhất.
Đến với tập thể gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm vững chắc tin rằng gia sư luyện thi đại học cho con của các bạn đạt hiệu quả tốt trong đợt thi đại học sắp đến.
Trung tâm chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Gia sư-Giáo viên giỏi luyện thi đại học môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với kiến thức lâu năm trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi bảo đảm sẽ làm tự tin cho quý phụ huynh và các em.
Nội dung ôn thi đại học:

Chia luồng hệ thống thực hành và lý thuyết theo các dạng đề ôn thi
Lấy lại kiến thức bằng cách ôn luyện và rà soát lại tất cả kĩ năng. Học chương trình đến đâu ứng dụng vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Nội dung giảng dạy:

Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Bẻ khóa giải quyết vấn đề nhằm giúp học sinh hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp các em đạt kết quả cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm về việc phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học sinh, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó đảm bảo học sinh đạt được mục đích, quyết tâm và kiên trì bay đến mơ ước của các bạn.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét