Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Giáo viên dạy kèm toán, văn cháu lớp 3

Có phải phụ huynh đang lo lắng trong việc học của con mình? Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì đi công tác và không có điều kiện hổ trợ con em con anh chị học hành?Có phải phụ huynh suy nghĩ về việc kiếm một gia sư kèm lớp 3 tại nhà giỏi chuyên môn?Dịch vụ gia sư hổ trợ anh chị giải quyết những quan tâm cho bài vở cho con em quý vị?Trung tâm gia sư gồm các gia sư, các em sinh viên đã từng đi dạy đang học ngành giáo dục cấp 1, đang đi dạy, kiến thức truyền đạt hiện đại & nghiệp vụ sp chắc chắn trên toàn nội ngoại thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn rèn chữ... tại nhà riêng tại Tphcm. Thầy cô dạy lớp 3 tận nhà kết hợp vừa dạy kèm cộng với am hiểu tâm tư tình cảm của trẻ. Điều cần thiết nhất khi dạy kèm tiểu học, học sinh lớp 3 phải có sự am hiểu cao, chỉ với gia sư của chúng tôi khi được đảm bảo về khả năng chuyên ngành và phương pháp giảng dạy cấp 1 mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên phụ huynh chắc chắn có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy học lớp 3 tại nhà của văn phòng gia sư
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN: - Dạy học tân nhà tất cả môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Nhận giảng dạy anh văn thiếu nhi đến các bé có chương trình tiếng anh lớp 3 trên lớp.- Dạy kèm báo bài, luyện chữ đẹp cho các em sắp vào lớp 3, các bé tiểu học.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em lớp 3.
Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét