Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh học sinh lớp 5

Ý thức được kiến thức quan trọng của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tận nhà đảm bảo bổ sung kiến thức quang trọng cho các cháu yếu kém, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi cuối cấp, thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng cần thiết.
Với đội ngũ các gia sư dạy lớp 5 là các thầy cô giáo đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, nắm chắc chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Tin chắc rằng học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 đến 2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành cộng với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ giáo viên, sinh viên tận tâm và uy tín chúng tôi đảm bảo sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các em, giúp các em tiếp thu nhanh và đam mê với việc tự học.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét