Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Gia sư dạy kèm organ tại nhà riêng

Bạn cần tìm thầy hoặc cô dạy kèm organ tại nhà mình? Nhận dạy kèm organ tại nhà mình từ vỡ lòng, trung cấp, chuyên nghiệp. Gia sư tận tâm, tryền đạt dễ hiểu, trình độ cao.
Chúng tôi chuyên cung ứng gia sư đàn tại nhà mình cho mọi đối tượng, mọi trình độ và nhu cầu. Tập thể giáo viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường âm nhạc: Nhạc viện TPHCM, Đại học Sài Gòn (chuyên ngành Sư phạm Âm nhạc), Đại học Văn Hoá,...
Văn phòng xin cam kết chất lượng và uy tín của Giáo viên tới các học viên, Gia sư dạy đàn organ sẽ giúp bạn thực hiện đam mê và tỏa sáng năng khiếu cho mình.
Thầy cô dạy đàn organ tại nhà người học với danh mục sau sau:
- Gia sư đàn organ cho HS-SV  và trẻ em từ cơ bản đến nâng cao
- Chương trình organ tại tư gia dạy kèm cho các anh chị sở thích muốn làm nghệ sĩ đàn.
- Dạy kèm organ cho bạn thi vào những trường nhạc viện tphcm, sư phạm âm nhạc...
- Khoá học Classical (Cổ điển) – Modern (Hiện đại) organ cho mọi yêu cầu
- Lớp organ cho cá nhân hoặc nhóm 3-5 học viên.
Học phí hợp lý với mọi đối tượng, đồng thời cam kết trình độ và có hiệu quả sau thời gian học.

Với phương pháp dạy tại nhà giúp học viên tiết kiệm tối đa kinh tế, thời gian học theo yêu cầu, do học viên đề nghị.
Thầy cô dạy đàn organ có phương pháp và bí quyết giảng bài độc đáo sẽ đêm tới cho các học viên nhiều say mê.

Đáp ứng dạy kèm đàn organ tại nhà từ vỡ lòng, cơ bản, nâng cao. Giáo viên tận tình, phương pháp dạy dễ hiểu, giỏi chuyên môn.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét