Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Gia sư dạy kèm toán, văn lớp 5

Nhận thức được kiến thức cần thiết của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại nền tảng căn bản cho các cháu mất gốc, nâng cao cho học trò xuất sắc, ôn thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi giảng dạy không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học trò hành trang đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư lớp 5 là các thầy cô giáo đang đứng lớp, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiến bộ qua mỗi tháng.
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tại tư gia bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm gia sư tận nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư, giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại thâm niên của đội ngũ giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến các em, giúp các bé hiểu bài tốt và thích thú với việc tự học.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét