Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Kèm tiếng trung cơ bản tại nhà riêng

Đáp ứng gia sư dạy tiếng Hoa tại nhà học viên
Bạn cần gia sư Trung ngữ cho nhân viên văn phòng?
Học viên mong muốn được một gia sư tiếng Trung giỏi?
Hãy liên hệ ngay với Văn phòng giới thiệu bảo đảm được cung cấp một giáo viên nam nữ giảng dạy Trung ngữ chất lượng đến bạn.
Để tiếp khách tốt bằng tiếng Trung, điều đầu tiên là phải hiểu thật đúng phiên âm, do nắm thật chắc phiên âm đồng nghĩa đến việc người học chắc sẽ phát âm chính xác, vì trong khi đàm thoại, bạn học sẽ thấy mình thật tự tin và giao tiếp tôt hơn nhiều. Ngoài ra bám chắt học giỏi phiên âm khi mới bắt đầu vào học bảo đảm chung phần rất to trong việc luyện chữ hán của học sinh về sau, và được như vậy thì người học sẽ không lộn xộn chữ này thành chữ kia…
Trung tâm giới thiệu giáo viên nam nữ tiếng Trung Tp.hcm có Nhóm giáo viên nam nữ Trung ngữ với các giáo viên hiệu quả tuyển từ các trường ĐH sư phạm, ĐH xã hội nhân văn, ĐH quốc tế... với phương pháp hiệu quả và kiến thức tốt trung tâm bảo đảm kiến thức gia sư dạy tư gia đến các em học sinh – sinh viên – người già.
Giáo viên nam nữ giảng dạy Trung ngữ cho học sinh đã làm việc trong lĩnh vực có sử dụng tiếng Phổ thông trong giao tiếp.
Thầy cô giáo dạy kèm tiếng Việt cho người đài loan đang làm việc đến Việt Nam cần học Việt ngữ.
Về kinh nghiệm dạy học: Thầy cô giáo giảng dạy Trung ngữ với kinh nghiệm đứng lớp hiệu quả nhất.
Có hiệu quả chuyên môn: Người dạy kèm tiếng hoa có kỹ năng thuần thục về từ vựng và phiên âm.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét