Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Thầy cô giáo kèm toán, văn lớp 3

Có phải cha mẹ đang lo lắng trong việc học của con mình? Cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và ít có thời gian kèm cặp con em con anh chị học hành?Các anh chị trăn trở về việc tìm một giáo viên kèm lớp 3 tận nhà giỏi chuyên môn?Trung tâm gia sư chúng tôi giúp phụ huynh giải toả những quan tâm cho bài vở cho cháu nhà quý vị?Dịch vụ tập hợp các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên đã từng đi dạy chuyên ngành sư phạm cấp 1, đang đi dạy, khả năng giảng bài dể tiếp thu & chuyên môn sp chắc chắn trên toàn thành phố hồ chí minh bảo đảm sẽ làm thoả mản anh chị.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn toán, văn, av... tại nhà riêng tại tp hồ chí minh. Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà vừa dạy học vừa am hiểu tâm lý hàng ngày của các cháu. Điều cần thiết nhất khi giảng dạy tiểu học, mẫu giáo cần có sự thấu hiểu cao, đến với gia sư của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ trong năng lực chuyên môn và kĩ năng sư phạm cấp 1 thi chúng tôi mới hợp tác. Cho nên các Bạn đảm bảo có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà của trung tâm chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM TẠI TPHCM CHUYÊN: - Giảng dạy tại gia các môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Chuyên giảng dạy tiếng anh tiểu học đến các em trong chương trình anh văn lớp 3 trong lớp.- Dạy Toán, TV, Av, luyện chữ đẹp đến các bé chuẩn bị vào lớp 3, các bé cấp 1.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... đến các bé lớp 3.
Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét